Thu gọn núm vú đẹp an toàn tại Dr.Hải Lê


Kích thước bầu ngực cân đối, săn chắc, quầng vú nhỏ gọn thì phần núm vú cũng phải hài hòa cân đối, tuy nhiên có nhiều lí do như tuổi tác, cho con bú thì núm vú của chị em trở nên to dài, nhăn nheo, chảy xệ trông rất thiếu thẩm mỹ. Vậy khắc phục tình trạng này như thế nào, thu gọn núm vú đẹp an toàn, hiệu quả ở đâu?

Thu gọn núm vú đẹp an toàn như thế nào?

Mặc dù núm vú to không ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày nhưng lại là trở ngại trong mối quan hệ vợ chồng và khả năng cho con bú.
Thu gọn núm vú chính là một tiểu phẫu đơn giản nhằm giảm kích cỡ của núm vú, giúp đầu vú thu hẹp lại bằng cách loại bỏ những vùng da thừa, tái tạo lại hình dáng của núm vú hài hòa, cân đối với kích thước bầu ngực sau đó đóng kín vết mổ bằng chỉ tự tiêu và không tiêu.
Phẫu thuật thu gọn núm vú phù hợp với tình trạng núm vú to, nặng, chảy xệ, núm vú quá khổ, núm vú nhô ra quá mức, không cân xứng với kích thước bầu ngực, đầu vú bị co rút bất cân xứng.


Thu gọn núm vú đẹp an toàn chính là sau quá trình thực hiện phẫu thuật, bác sĩ sẽ giúp bạn có được núm vú thon gọn, hài hòa, đẹp tự nhiên, cân đối với bầu ngực mà không gây đau đớn, không để lại sẹo, không gây phản ứng phụ, chính vì vậy theo các chuyên gia thẩm mỹ để có kết quả tốt nhất, bạn nên tìm hiểu, cân nhắc, lựa chọn địa chỉ thu gọn núm vú đẹp an toàn, uy tín.

Thu gọn núm vú đẹp an toàn tại Dr.Hải Lê

Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, trình độ tay nghề cao, có 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ cùng công nghệ trang thiết bị hiện đại và quy trình thu gọn núm vú đạt chuẩn tự hào là địa chỉ đã thu gọn núm vú đẹp an toàn, hiệu quả cho hàng nghìn khách hàng.


Khi thu gọn núm vú tại Dr.Hải Lê, bạn sẽ có núm vú thon gọn, đẹp tự nhiên, phù hợp với kích thước bầu ngực mà không đau, không để lại sẹo do đó quá trình thực hiện, bác sĩ đã gây tê và sử dụng kỹ thuật che giấu sẹo một cách tinh tế sát chân núm vú. Bên cạnh đó, thu gọn núm vú đẹp an toàn tại Dr.Hải Lê không đụng chạm đến các dây thần kinh cũng như tuyến sữa chính vì vậy sẽ không làm mất cảm giác cũng như thiên chức làm vợ, làm mẹ của bạn.

                                                             

.
Được tạo bỡi Blog đẹp hơn