Nâng ngực ở đâu đẹp nhất

Nhiều chị em muốn tăng kích thước vòng 1 của mình bằng các phương pháp thẩm mỹ. Nhưng vẫn phân vân không biết nâng ngực ở đâu đẹp nhất? Hãy đi tìm lời giải đáp cho bản thân qua bài viết dưới đây.

Làm sao để kết quả nâng ngực đẹp?

Nâng ngực ở đâu đẹp nhất
Để nhận xét nâng ngực ở đâu đẹp nhất đòi hỏi kết quả sau các ca nâng ngực không chỉ đem lại bầu ngực căng tròn, mềm mại, tự nhiên mà còn phải cân xứng với thể hình.
Để kết quả nâng ngực thẩm mỹ được đẹp phụ thuộc vào 2 yếu tố chính:
  •  Phương pháp nâng ngực
  • Bác sĩ nâng ngực

1. Phương pháp nâng ngực

Trong các phương pháp nâng ngực thẩm mỹ hiện nay, có 2 phương pháp được đánh giá là đem lại kết quả ngực đẹp, tự nhiên là: nâng ngực bằng bơm mỡ tự thân và phẫu thuật nâng ngực nội soi.
Nâng ngực thẩm mỹ đẹp
Nâng ngực mỡ tự thân là sử dụng mỡ thừa ở những phần khác trên cơ thể bạn:bụng, mông, đùi… qua quá trình tách chiết phức tạp bằng máy li tâm để lấy được mỡ tinh. Lấy mỡ tinh để bơm vào vùng ngực bằng tiêm chuyên dụng. Việc giảm lượng mỡ thừa các vùng khác để bù vào ngực giúp to chỗ cần to và nhỏ chỗ cần nhỏ khiến thân hình cân đối hơn. Tuy nhiên thời gian hiệu quả ngắn, chỉ từ 2 – 3 năm.
Nâng ngực nội soi là phương pháp phẫu thuật ngực kết hợp công nghệ nội soi hiện đại. Giúp việc bóc tách tạo khoang ngực và đặt túi độn ngực được chính xác, không xâm lấn, ảnh hưởng đến các mô, tuyến ngực. Là phương pháp được đánh giá cao nhất bởi các chuyên gia thẩm mỹ hiện nay.

2. Bác sĩ

Là người trực tiếp can thiệp, tạo hình lại bộ ngực. Để kết quả ngực đẹp đòi hỏi:
Bác sĩ có góc thẩm mỹ cao sẽ giúp bạn tư vấn về hình dáng, về lựa chọn size túi độn sao cho đẹp, phù hợp với mong muốn và kích thước cơ thể.
Bác sĩ có chuyên môn nghiệp vụ cao sẽ biết cách sử dụng công cụ thuần thục, thực hiện phẫu thuật theo đúng quy trình chuẩn, an toàn theo quy định của Bộ Y Tế.
Bác sĩ giàu kinh nghiệm thực tiễn sẽ có những thao tác thực hiện nhanh chóng, dứt khoát mà vẫn đảm bảo sự chính xác giúp việc nâng ngực thực hiện thuận lợi, đặt túi ngực đúng vị trí và việc khâu vể mổ có tính thẩm mỹ không để lại sẹo, đem lại hiệu quả cao.
Ngực đẹp là phải cân xứng với thể hình

Vậy nâng ngực ở đâu đẹp nhất?

Địa chỉ nâng ngực đẹp còn tùy sự đánh giá của từng người xong phải đảm bảo được cả 2 yếu tố trên. Bạn cần bỏ thời gian tìm hiểu, thu thập thông tin từ người thân, các bài báo, trang mạng xã hội… về các địa chỉ thẩm mỹ lớn hiện nay hoặc đến trực tiếp để được tư vấn và cảm nhận cách phục vụ. để có sự đánh giá, nhận định xem nâng ngực ở đâu đẹp nhất và có sự lựa chọn phù hợp với bản thân.
Được tạo bỡi Blog đẹp hơn