Nâng ngực đẹp tự nhiên – Không phải ai cũng biết

Nâng ngực bằng các nguyên liệu thiên nhiên giúp ngực to tự nhiên nhưng tốn thời gian dài thực hiện và đòi hỏi người đó ngực không quá nhỏ. Còn với các biện pháp thẩm mỹ thì liệu có phương pháp nào giúp nâng ngực đẹp tự nhiên không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Các phương pháp thẩm mỹ được đánh giá cao về kết quả nâng ngực đẹp tự nhiên:

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của phái đẹp, các phương pháp nâng ngực thẩm mỹ ngày càng tiên tiến hơn, đem lại bầu ngực không chỉ căng tròn mà còn mềm mại, tự nhiên, cuốn hút. Được đánh giá cao là nâng ngực đẹp tự nhiên bởi các chuyên gia, có các phương pháp sau:

Nâng ngực mỡ tự thân là sử dụng mỡ thừa ở những phần khác trên cơ thể bạn như:bụng, mông hoặc đùi… qua quá trình tách chiết bằng máy li tâm, lấy mỡ tinh để bơm vào vùng ngực bằng tiêm chuyên dụng. Việc giảm lượng mỡ thừa các vùng khác để bù vào ngực giúp to chỗ cần to và nhỏ chỗ cần nhỏ khiến thân hình cân đối hơn. Tuy nhiên thời gian hiệu quả ngắn, chỉ từ 2 – 3 năm.
Nâng ngực hình giọt nước là sử dụng túi độn hình giọt nước được thực hiện với phương pháp nâng ngực nội soi để đám bảo việc đặt túi ngực an toàn và chính xác. Với túi ngực hình giọt nước, vòng 1 được nâng của bạn sẽ có độ mềm mại nhất định, tạo khe giữa khoảng cách hai ngực, dáng ngực tự nhiên, không giả lộ.
nâng ngực đẹp tự nhiên
Nâng ngực Nano Chip cũng là 1 trong những phương pháp nâng ngực nội soi, sử dụng túi ngực Nano Chip. Với những ưu điểm vượt trội về độ bền cũng như khả năng tương thích với cơ thể con người cao hơn các loại túi độn khác. Sự khác biệt lớn giữa túi Nanochip và các túi ngực thông thường đó là túi này được làm đầy gel giúp giảm sự nhăn nheo, cho hình dáng linh hoạt (nằm ngực sẽ tròn còn khi đứng sẽ như hình giọt nước chứ không chỉ có 1 hình dáng như chất liệu nâng ngực cũ.). Giúp mang lại bộ ngực săn chắc, đẹp tự nhiên.

Với hiệu quả nâng ngực đẹp tự nhiên đã kể trên, bạn có thể yên tâm khi đi sử dụng các phương pháp nâng ngực thẩm mỹ nhằm đạt được bộ ngực căng tròn quyến rũ lại mềm mại như mong muốn mà không lo bị lộ giả.
Được tạo bỡi Blog đẹp hơn