Thu nhỏ nhũ hoa giá bao nhiêu tiền?


Hỏi: Chào bác sĩ, em năm nay 32 tuổi, nhũ hoa của em khá to so với kích thước bầu ngực, em muốn đi thu nhỏ nhũ hoa nhưng vẫn còn một vài băn khoăn, bác sĩ có thể cho em hỏi thu nhỏ nhũ hoa có an toàn không và thu nhỏ nhũ hoa giá bao nhiêu tiền được không ạ? Em xin cảm ơn.(Ngọc Vân – Đống Đa – Hà Nội)

Trả lời: Chào Ngọc Vân, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê, với câu hỏi “ thu nhỏ nhũ hoa có an toàn không” và “ thu nhỏ nhũ hoa giá bao nhiêu?” xin được giải đáp bạn như sau:

Thu nhỏ nhũ hoa có an toàn không?

Nhũ hoa là bộ phận cấu thành nên bầu ngưc, một bầu ngực được đánh giá là đẹp phải có nhũ hoa thon gọn, hồng hào, tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân như bẩm sinh, ở phụ nữ trải qua quá trinh sinh nở thì nhũ hoa thường to, dài và chảy xệ, làm giảm đi nét đẹp thầm kín của phái đẹp.

Để khắc phục tình trạng này, thu nhỏ nhũ hoa ra đời là giải pháp làm giảm kích cỡ cũng như độ dài của núm vú, làm thon gọn nhũ hoa bằng cách lược bỏ bớt phần da thừa, tạo lại hình dáng nhũ hoa cân xứng với bầu ngực. Thu nhỏ nhũ hoa là một tiểu phẫu khá đơn giản, bạn sẽ được gây tê hoặc gây mê nên sẽ không thấy đau rát, ngoài ra tiểu phẫu này được thực hiện rất nhanh, không để lại sẹo và điều đặc biệt sẽ mang đến cho bạn nhũ hoa thon gọn, hài hòa mà không làm mất cảm giác cũng như thiên chức làm vợ, làm mẹ của bạn.

Thu nhỏ nhũ hoa giá bao nhiêu tiền?

Thu nhỏ nhũ hoa giá bao nhiêu tiền” là thắc mắc chung của hầu hết chị em trước khi quyết định thực hiện tiểu phẫu thu nhỏ nhũ hoa.

Ngọc Vân thân mến, chi phí thực hiện thu nhỏ nhũ hoa ở các trung tâm thẩm mỹ có giá không giống nhau, phụ thuộc vào trình độ, tay nghề của các y bác sĩ; cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như quy trình thu nhỏ nhũ hoa.
Dưới đây là chi phí thu nhỏ nhũ hoa tại viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê
Tên dịch vụ
Chi phí
Thu gọn núm vú 2 bên
14.000.000
Thu gọn quầng vú + thu gọn núm vú 2 bên
25.000.000
Tạo hình núm vú tụt 1 bên
6.000.000
Tạo hình kéo núm vú tụt 2 bên
10.000.000

Chi phí này khá phù hợp với thu nhập bình quân nên tất cả mọi người đều có thể thực hiện.
Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thu gọn nhũ hoa đạt chuẩn sẽ giúp bạn có được nhũ hoa thon gọn, cân đối với bầu ngực.



Được tạo bỡi Blog đẹp hơn