Cách làm nhỏ ngực – Giải pháp an toàn cho người ngực quá khổ

Không chỉ những người ngực nhỏ mới lo lắng, tự ti trong giao tiếp, những người ngực quá khổ cũng nhiều lo lắng như: hoạt động khó khăn, bất tiện, khó chọn trang phục … mất tự tin trong giao tiếp. Vậy có những cách làm nhỏ ngực nào giúp vòng 1 quá cỡ thon gọn và săn chắc lại?

Thế nào để đánh giá là ngực quá khổ hay không?

Ngực quá khổ
Theo các nhà nghiên cứu thì ngực bình thường có thể tích vú nằm khoảng 250ml. Khi thể tích vú tăng lên 300ml thì được coi là quá cỡ. Có những mức độ quá cỡ như sau:
Nhẹ: thể tích từ 300ml đến 600ml.
Vừa: có thể tích từ 600ml đến 900ml.
Lớn: thể tích từ 900ml đến 1200ml.
Khổng lồ: có thể tích lớn hơn 1200ml.

Cách làm nhỏ ngực cho ngực quá cỡ mức độ nhẹ

Được kiểm nghiệm và chứng minh bởi các nhà khoa học người Thụy Sỹ, những chị em trong trường hợp này có thể áp dụng cách làm nhỏ ngực như ăn kiêng kết hợp uống cà phê mỗi ngày.
Caffe đen hiệu quả trong việc làm nhỏ ngực
Với chế độ ăn kiêng hợp lý, bổ sung thêm nhiều loại rau củ quả, các thực phẩm, món ăn giàu vitamin A, E, C, mangan, … hạn chế tối đa các chất béo, nhiều dầu mỡ, đặc biệt các món chiên xào, đồ ăn nhanh để giảm thiểu lượng mỡ nạp vào cơ thể. Khi không được bổ sung dưỡng chất cần thiết, ngực của bạn sẽ nhỏ dần lại một cách tự nhiên mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.
Kết hợp với việc uống cà phê từ 2 – 3 cốc cà phê đen (khoảng 250 – 300ml) mỗi ngày. Cách làm nhỏ ngực này rất an toàn và hiệu quả có thể thấy được sau 2 – 3 tháng  thực hiện.
Tìm hiểu thêm: Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu ?

Với mức độ vừa thì tập thể dục thể thao kết hợp massage là cách làm nhỏ ngực hiệu quả

Các bài thể dục không chỉ giúp ngực săn chắc, thon gọn mà còn giúp cơ thể khỏe mạnh
Có nhiều môn thể thao và bài thể dục kích thích sự hoạt động của các nhóm cơ ngực, đốt cháy mỡ thừa có tác dụng hiệu quả trong việc thu gọn và làm săn chắc vòng 1 như: bơi lội, tập tạ, tập aerobic (có thể đốt cháy từ 350 – 550 Kalo sau 1 giờ tập) 
Kết hợp massage thường xuyên kích thích lưu thông máu, săn chắc cơ ngực.

Tuy nhiên, với ngực quá cỡ ở mức độ lớn và khổng lồ không có phương pháp tự nhiên nào có thể thu gọn ngoài phẫu thuật cắt bớt một phần mô mềm dư thừa giúp làm ngực săn chắc và nhỏ lại.

Với phương pháp này, ngực nhanh chóng thon gọn lại chỉ sau 3 – 4 tuần, phụ thuộc vào cơ địa và chế độ chăm sóc của mỗi người. Tuy nhiên vì là biện pháp có sử dụng đến dao kéo tác động vào cơ thể con người cho nên phải hết sức cẩn thận khi lựa chọn địa điểm thẩm mỹ thực hiện phương pháp này để đảm bảo an toàn cho bản thân.
Trên đây là gợi ý của chúng tôi về cách làm nhỏ ngực hiệu quả cho từng cấp độ ngực quá cỡ. Hi vọng là cơ sở giúp bạn lựa chọn được phương pháp phù hợp nhất với mình.

Chúc các bạn thành công!
Được tạo bỡi Blog đẹp hơn