Nâng Ngực Nội Soi Là Gì ? Chuyên Gia Nâng Ngực tại Dr.Hải Lê Giải Đáp


Hiện nay, nâng ngực nội soi là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn nhằm khắc phục tình trạng ngực không mong muốn: nhỏ, chảy xệ, …  Đây là công nghệ nâng ngực tiên tiến đang được giới chuyên gia lựa chọn và đánh giá cao khắc phục được nhược điểm của các phương pháp nâng ngực trước đây.
Vây nâng ngực nội soi là gì ?
Hôm nay chúng tôi sẽ trao đổi với chuyên gia nâng ngực tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê để giáp đáp cho các bạn hiểu rõ hơn về phương pháp nâng ngực nội soi.
Nâng ngực nội soi là phương pháp ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại phóng đại cấu trúc khoang ngực rõ nét, giúp việc bóc tách bầu ngực dễ dàng hơn mà không ảnh hưởng đến các mô, dây thần kinh xung quanh và đưa túi độn vào bên trong một cách chính xác, ít xâm lấn, tổn thương.
Công nghệ này cho kết quả cao và phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Nhật…. Tại Việt Nam, Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê cập nhật và ứng dụng thành công cho nhiều khách hàng được sự đánh giá cao từ các chuyên gia thẩm mỹ, nhận đc sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng và được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động.

Nâng ngực nội soi thực hiện như thế nào?
Quy trình trước khi nâng ngực
1.      Thăm khám lâm sàn: Đo vòng ngực, đo độ dày tuyến, tình trạng ngực (mức độ da trùng nhão, chảy xệ…)
2.      Tư vấn, tham khảo nguyện vọng khách hàng để quyết định phương pháp nâng ngực và size ngực, loại túi ngực: túi trơn, túi nhám,…hình dạng túi: hình tròn và hình giọt nước… tuỳ thuộc vào yêu cầu phẫu thuật và hình dáng ngực của khách hàng để đảm bảo mang lại hình dáng đẹp, tự nhiên như mong muốn.
3.      Tiến hành xét nghiệm: máu, tim mạch, phổi, thận, mức độ đề kháng mới thuốc gây mê, siêu âm xem có gì bất thường ngực không… để quyết định xem có tiến hành phẫu thuật được hay không
4.      Tiến hành sát khuẩn, gây mê tại chỗ
5.      Tiến hành nâng ngực.
Quy trình nâng ngực.
1.      Kiểm tra lại lần nữa tình trạng sức khỏe khách hàng: nhịp tim, phổi… có đạt yêu cầu thực hiện phẫu thuật không
2.      Rạch một vết có thể ở quần ngực, nách,… Kích thước vết rạch thay đổi tùy theo bác sĩ. phẫu thuật và loại túi độn được sử dụng.
3.      Sử dụng dụng cụ nội soi chuyên dung, bóc tách tạo khoang túi dưới cơ ngực.
4.      Đặt túi vào khoang đã tạo dưới cơ ngực làm tăng khả năng bám dính, không bị xê dịch, không ảnh hưởng tới chức năng cũng như cảm giác của ngực qua đường dẫn đã rạch.
5.      Đóng kín vết mổ, đặt dẫn lưu để đảm bảo loại bỏ triệt để dịch ứ đọng. Băng định hình ngực.
Tiến hành nâng ngực nội soi phải được thực hiện trong phòng mổ có đầy đủ trang thiết bị đã được vệ sinh, diệt khuẩn, sạch sẽ, được theo dõi tình sát sao tình trang bệnh nhân và dưới bàn tay của các bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

Ưu điểm của phương pháp nâng ngực nội soi tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

·         An toàn cho người điều trị.

Các phương pháp nâng ngực đều áp dụng công nghệ thẩm mỹ đã được kiểm định bởi FDA Hoa Kỳ về chất lượng cũng như kết quả thực hiện. Túi độn được sử dụng đều đã trải qua kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, đặc biệt có cả bảo hành mã số riêng để bảo hành trọn đời cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Phẫu thuật thực hiện tại bệnh viện với các dụng cụ chuyên dụng, đầy đủ theo trong môi trường phòng phẫu thuật đúng quy trình với tiêu chuẩn của Bộ Y tế nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

·         Đạt hiệu quả cao.
Được thực hiện bằng thiết bị nội soi chuyên dụng có gắn đầu camera bác sĩ có thể quan sát được tất cả những mạch máu và móc giải phẫu quan trọng trong quá trình bóc tách tạo ổ nhận cho mô cấy ngực nên việc bóc tách, định hình túi ngực và đưa túi ngực vào vị trí được thực hiện một cách chính xác tạo nên sự cân đối cho ngực của bạn tránh tình trạng lệch lạc bên cao bên thấp.
·         Hạn chế các biến chứng sau phẫu thuật.
Đường mổ rất nhỏ chỉ dài 2,5 cm, sau khi mổ sẽ được khâu một cách khéo léo tại hõm nách, đầu ngực, bầu ngực… nên hạn chế lộ sẹo sau điều trị. Thời gian hồi phục sau khi mổ rất nhanh chóng, bạn có thể sớm trở lại công việc thường nhật. Biến chứng sau mổ và biến chứng lâu dài đa như: mất cảm giác núm vú, chảy máu, nhiễm trùng tồn dư… sẽ được hán chế tối đa.
Đến với Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hai Lê, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn từ máy móc, dụng cụ, môi trường phòng mổ… tất cả đều được Bộ Y Tế kiểm tra và cấp phép hoạt động. Cũng như được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, thường xuyên tham gia các hội thảo giao lưu cùng các chuyên gia thẩm mỹ nước ngoài về các công nghệ hiện đại tiên tiến. Để biết thêm về dịch vụ nâng ngực nội soi tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê hay thăm khám và nhận lời tư vấn trực tiếp hãy đến:
Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê hãy liên hệ:
CS1: 36 Đỗ Quang, Cầu Giấy, Hà Nội
CS2: 314 Phố Huế, Hà Nội
HOTLINE:
1900-55.55.55
0169.2636.888
0169.2636.999


Được tạo bỡi Blog đẹp hơn