Nâng ngực giá bao nhiêu tiền? Bảng giá nâng ngực mới nhất


Hỏi: Chào bác sĩ, bác sĩ có thể cho em hỏi nâng ngực giá baonhiêu tiền được không ạ? Vòng một của em khá bé nên em đang có ý định đi nâng ngực, tuy nhiên lại chưa biết tới chi phí nên vẫn còn khá lăn tăn. Mong nhận được phản hồi sớm từ bác sĩ. Em xin cảm ơn ( Thanh Hằng – Vĩnh Phúc)

Trả lời: Chào Thanh Hằng, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê. Nhiều chị em đang muốn cải thiện kích thước đôi gò bồng đào nhưng lại lo sợ về độ an toàn cũng như không biết nâng ngực giá bao nhiêu tiền?
Nâng ngực giá bao nhiêu tiền? là băn khoăn của nhiều chị em

Hiện tại chi phí nâng ngực tại các trung tâm thẩm mĩ có giá không giống nhau, điều này còn phụ thuộc vào quy trình phẫu thuật nâng ngực, chất liệu túi gel nâng ngực cũng như trình độ tay nghề, kinh nghiệm của đội ngũ y bác sĩ.

Bảng giá nâng ngực mới nhất tại viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê


Bảng giá nâng ngực nano chip
Phẫu thuật nâng ngực không sa trễ  chất liệu gắn chip 
85,000
Phẫu thuật nâng ngực chất liệu gắn chip có sa trễ 
95,000


Bảng giá nâng ngực nội soi

Tên dịch vụ
Chi phí
Phẫu thuật thu gọn ngực sa trễ ( không đặt chất liệu nâng ngực)
60.000.000
Phẫu thuật nâng ngực nội soi ngực không sa trễ
65.000.000

Phẫu thuật nâng ngực có sa trể độ 1-2

75.000.000

 Tại sao nên chọn nâng ngực tại Dr.Hải Lê

Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì trước khi quyết định phẫu thuật nâng ngực bạn nên cân nhắc, lựa chọn thật kĩ trước khi quyết định một địa chỉ nâng ngực an toàn, uy tín. Một ca phẫu thuật nâng ngực thành công là khi bạn lựa chọn đúng phương pháp, đúng bác sĩ.
Nâng ngực an toàn, hiệu quả tại Dr.Hải Lê
Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê tự hào là địa chỉ nâng ngực uy tín được Bộ y tế cấp giấy phép hoạt động, đáp ứng đủ những tiêu chí sau:
  • Công nghệ nâng ngực an toàn, đã được FDA kiểm định về an toàn, chất lượng. Cả hai phương pháp nâng ngực nội soi và nano chip đều đảm bảo an toàn cho người điều trị.
  • Cơ sở trang thiết bị nâng ngực hiện đại với hệ thống phòng phẫu thuật sạch sẽ, tất cả các quy trình đều thực hiện trong môi trường vô trùng, đáp ứng đầy đủ những quy định nghiêm ngặt của Bộ y tế.
  • Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững, có nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và phẫu thuật nâng ngực nói riêng.

Với 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ sẽ mang tới cho bạn đôi gò bồng đào căng tròn, săn chắc, quyến rũ, tràn đầy sức sống mà không gây đau đớn, không để lại sẹo, không làm mất cảm giác cũng như thiên chức làm vợ, làm mẹ của bạn.






Được tạo bỡi Blog đẹp hơn