Nâng ngực chảy xệ sau sinh

Theo khảo sát thực tế cho thấy, 75% phụ nữ sau sinh phải đối mặt với tình trạng thừa cân, béo phì. Không ít chị em phụ nữ sau sinh thực hiện chế độ giảm cân cấp tốc để lấy lại vóc dáng thon gọn nhưng đó chính là 1 trong những nguyên nhân khiến ngực chảy xệ sau sinh. Bởi mô mỡ chiếm đến 60% cấu tạo của bầu ngực, giảm cân cấp tốc làm hao hụt lượng mỡ ngực 1 cách nhanh chóng mà các cơ và da chưa kịp co, săn lại. Vậy làm sao để nâng ngực chảy xệsau sinh?
Làm sao để nâng ngực chảy xệ sau sinh
Làm sao để khắc phục tình trạng ngực chảy xệ sau sinh mà vẫn có thể giảm được cân?

Cho con bú đúng cách – hạn chế tình trạng ngực chảy xệ sau sinh
Ngực chảy xệ không chỉ do thực hiện chế độ giảm cân cấp tốc mà cho con bú không đúng cách cũng là 1 nguyên nhân khiến ngực chảy xệ.
Để hạn tình trạng ngực chảy bạn nên cho bé bú đúng tư thế. Khi cho bé bú, hướng mặt bé về phía bầu vú, tập trung ăn chứ không vừa ăn vừa nghịch và cho con bú đều hai bên.

Cho con bú không đúng cách cũng là nguyên nhân làm ngực chảy xệ
Lựa chọn đúng thời điểm cai sữa cũng là cách tránh tình trạng chảy xệ. Thời điểm cai sữa hợp lý nhất là khi 1 năm rưỡi đến 2 năm, khi nhu cầu bú sữa mẹ của bé giảm hẳn để cơ và dây chằng nâng ngực có thời gian hồi phục, giảm tình trạng ngực chảy xệ khi cho con bú.

Thực hiện chế độ giảm cân từ từ

Đây là điều kiện đầu tiên để lấy lại vóc dáng mà vẫn giữ được vòng 1 không bị chảy xệ. Chú ý chế độ dinh dưỡng hợp lý, cắt giảm từ từ hàm lượng chất béo và tinh bột trong khẩu phần ăn hàng ngày.
Bổ sung các loại thực phẩm giàu đạm, protein, nước và ăn nhiều hoa quả, rau xanh. Chất đạm giúp phát triển hệ thống cơ nâng đỡ ngực săn chắc hơn mà không làm tăng cân. Còn rau xanh và hoa quả bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết giúp đảm bảo dinh dưỡng nuôi con và phục hồi sau thời kỳ sinh đẻ để cơ thể khỏe mạnh hơn, cũng nuôi dưỡng, giữ lại kích thước, nét trẻ trung cho vùng ngực.
Uống trà xanh hàng ngày giúp giảm cân sau sinh
Uống trà xanh mỗi ngày. Hẳn ai cũng biết trà xanh là bí quyết giảm cân của chị em phụ nữ. Trà xanh không chỉ giúp giảm cân mà còn giữ cho vòng 1 khỏe mạnh, chống lão hóa, giữ được sự đàn hồi của da.

Kết hợp tập thể dục và massage hàng ngày hỗ trợ nâng ngực chảy xệ sau sinh hiệu quả

Các bài thể dục nâng ngực nhẹ nhàng kết hợp massage ngực thường xuyên không chỉ giúp tinh thần thư giãn, thoải mái mà còn giúp các cơ, dây chằng săn chắc hơn, đàn hồi tốt hơn, vòng 1 tránh bị chảy xệ.

Cách nâng ngực chảy xệ sau sinh

Lựa chọn áo ngực phù hợp là cách nâng ngực chảy xệ sau sinh đơn giản nhất
Có nhiều loại áo ngực hỗ trợ cho con bú lại hạn chế tình trạng chảy xệ ngực
Hầu như thời kì mang thai và cho con bú các mẹ đều có thói quen “thả rông” vòng một. Tuy nhiên thói quen đó là sai. Chúng ta chỉ nên bỏ áo ngực khi ngủ chứ không nên bỏ chúng. Áo ngực giúp nâng đỡ bộ ngực nặng nề, đầy sữa của chúng ta. Làm giảm hiện tượng chảy xệ đi rất nhiều. Chị em nên chọn áo ngực có kích cỡ phù hợp, thoải mái và có tính đàn hồi cao để giúp việc cho con bú dễ dàng hơn.

Nâng ngực chảy xệ sau sinh nhanh chóng với công nghệ thẩm mỹ

Nâng ngực chảy xệ sau sinh nhanh chóng bằng công nghệ thẩm mỹ
Sau khi nuôi con bằng sữa mẹ xong, nếu ngực có mức độ chảy xệ ít thì có thể tiếp tục thực hiện các phương pháp nâng ngực chảyxệ sau sinh tự nhiên tại nhà. Nhưng nếu ngực bị chảy xệ nhiều, chị em nên tham khảo các công nghệ thẩm mỹ giúp nâng ngực chảy xệ sau sinh 1 cách nhanh chóng như: treo ngực chảy xệ hay phẫu thuật nâng ngực chảy xệ… Chị em cần lưu ý lựa chọn địa điểm thẩm mỹ uy tín để đảm bảo ngực đẹp mà vẫn phải an toàn.

Chúc chị em sớm lấy lại vòng 1 căng tròn, quyến rũ thời con gái cho mình!
Được tạo bỡi Blog đẹp hơn