Nâng ngực nội soi an toàn

Phương pháp nâng ngực nội soi ngày đã không còn quá xa lạ với các eva nữa. Là phương pháp đem lại bầu ngực căng tròn, gợi cảm một cách nhanh chóng. Xong đẹp là chưa đủ, còn phải an toàn nữa. Vậy như thế nào mới là nâng ngực nội soi an toàn? Hãy đọc bài viết sau để bổ sung kiến thức làm đẹp cho bản thân nhé!

Nâng ngực nội soi có an toàn không?

Các chuyên gia trong ngành thẩm mỹ đánh giá cao kết quả phương pháp nâng ngực nội soi an toàn với người thực hiện. Bởi được ứng dụng công nghệ nội soi hiện đại. Với camera từ thiết bị nội soi giúp phóng đại cấu trúc khoang ngực nhiều lần, chiếu trên màn hình 1 cách rõ nét, qua đó bác sĩ có thể quan sát rõ cấu tạo khoang ngực giúp việc bóc tách tạo khoang và đặt túi ngực dễ dàng , chính xác hơn mà không xâm lấn, không làm tổn thương đến các mô, tuyến, dây thần kinh xung quanh.
Nâng ngực nội soi an toàn không
Nhưng phẫu thuật nâng ngực là một ca đại phẫu thì không thể nói hoàn toàn không nguy hiểm. Bất cứ địa chỉ nào cũng không đảm bảo mức độ an toàn 100% được vì còn phụ thuộc nhiều yếu tố.
Nếu không chú ý có thể để lại những hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe như: tay nghề bác sĩ non kém làm ảnh hưởng đến các mô, các tuyến ngực, đặt túi ngực lệnh, chảy máu trong..; chất lượng vệ sinh, máy móc, dụng cụ không đảm bảo có thể gây ra: nhiễm trùng, hoại tử da…ảnh hưởng tới sức khỏe, thậm chí tính mạng của bạn.

Điều kiện nào giúp phẫu thuật nâng ngực nội soi an toàn hơn?

Để kết quả nâng ngực nội soi an toàn phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ thẩm mỹ. Cần căn cứ vào một số tiêu chí cơ bản, cụ thể như sau:
Nâng ngực nội soi đẹp và an toàn

·         Địa chỉ thẩm mỹ được Sở Y kiểm duyệt, cấp phép hoạt động. Đây là tiêu chí đầu tiên để các bạn có thể yên tâm mức độ an toàn khi phẫu thuật nâng ngực.
·         Đảm bảo về trang thiết bị, máy móc, y bác sĩ có nghiệp vụ, có tay nghề.
·         Thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi theo một quy trình chuẩn cùng môi trường phòng điều trị đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh, vô trùng.
·         Chất liệu nâng ngực có nguồn gốc từ các hãng uy tín, đã được kiểm duyệt, được chứng nhận có thể sử dụng trong phẫu thuật, không gây hại cho sức khỏe, có độ bền cao… được kiểm nghiệm bởi các tổ chức uy tín trên thế giới, cũng như được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành và sử dụng tại Việt Nam.
·         Bác sĩ phẫu thuật phải là những bác sĩ chuyên khoa, được đào tạo chuyên sâu về phẫu thuật chỉnh hình, có kiến thức chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tiễn.

Vậy để đảm bảo nâng ngực nội soi an toàn bạn cần tìm hiểu thật kĩ, lựa chọn thật cẩn thận trước khi quyết định đi nâng ngực. Hãy là người phụ nữ thông minh trong công cuộc làm đẹp thẩm mỹ của bản thân!
Được tạo bỡi Blog đẹp hơn