Nâng ngực bao lâu thì mềm đẹp tự nhiên


Hỏi: Chào bác sĩ, em mới nâng ngực được khoảng 10 ngày nhưng lại thấy ngực khá cứng, bác sĩ có thể cho em hỏi nâng ngực bao lâu thì mềm như ngực tự nhiên được không ạ? Mong nhận được phản hồi từ bác sĩ. Em xin cảm ơn ( Ngọc Vân, 27 tuổi, Hà Nội)

Tìm hiểu thêm:
>>>> Nâng ngực bao lâu thì bình thường
>>>> Nâng ngực bao lâu thì mặc áo ngực

Chào Ngọc Vân, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới viện thẩm mỹ Y khoa Dr. Hải Lê, ngoài những câu hỏi như phương pháp nâng ngực đẹp, nâng ngực được bao lâu, nâng ngực có đau không thì những thắc mắc về giai đoạn hậu phẫu như nâng ngực bao lâu thì mềm cũng là vấn đề mà nhiều chị em quan tâm.

Nâng ngực bao lâu thì mềm? phụ thuộc vào phương pháp bạn chọn


Theo các bác sĩ chuyên khoa cũng như các chuyên gia thẩm mỹ thì nâng ngực bao lâu thì mềm? phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó phải kể tới phương pháp nâng ngực, quy trình nâng ngực, chất liệu túi gel nâng ngực, trình độ bác sĩ, địa chỉ nâng ngực cũng như tùy vào cơ địa của mỗi người. Việc lựa chọn đúng phương pháp, đúng địa chỉ sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro, biến chứng nguy hiểm tới sức khỏe trong quá trình nâng ngực.
Nâng ngực bao lâu thì mềm? phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Thông thường, trong khoảng thời gian đầu sau phẫu thuật nâng ngực, bạn sẽ có cảm giác ngực cứng, căng tức không tự nhiên. Tuy nhiên, hiện tượng này sẽ mất đi vào khoảng 1 – 2 tháng sau đó, ngực của bạn sẽ mềm mại, đẹp tự nhiên và có thể trở lại với cuộc sống sinh hoạt thường nhật.
Nâng ngực bao lâu thì mềm? phụ thuộc vào phương pháp bạn chọn
Nâng ngực bao lâu thì mềm? cũng theo các chuyên gia thì ngoài những yếu tố vừa kể trên thì phương pháp nâng ngực chính là yếu tố hàng đầu quyết định tới khả năng phục hồi của vòng một sau phẫu thuật.
Kĩ thuật nâng ngực nội soi đã được FDA kiểm định về an toàn, chất lượng với việc sử dụng thiết bị phóng đại cấu trúc khoang ngực giúp việc bóc tách và đưa túi gel nâng ngực vào bên trong một cách an toàn, chính xác, không xâm lấn, không gây thương tổn do đó khả năng hồi phục là khá nhanh, túi ngực dễ dàng thích nghi chính vì vậy ngực của bạn sẽ nhanh có được độ mềm mại tự nhiên.

Nâng ngực bao lâu thì mềm? phụ thuộc vào chăm sóc giai đoạn hậu phẫu


Nâng ngực bao lâu thì mềm? còn phụ thuộc vào chế độ chăm sóc giai đoạn hậu phẫu, chính vì vậy bạn nên thực hiện những lưu ý sau đây để ngực có thể nhanh hồi phục và mềm mại.
Sau khi nâng ngực thì bạn nên thực hiện những động tác xoa bóp, massage nhẹ nhàng vùng ngực; không nên nằm một chỗ mà cần đi lại để máu lưu thông tốt.
Bổ sung những thực phẩm tốt cho sức khỏe như rau xanh, hoa quả, những thực phẩm chứa nhiều vitamin.
Nên mặc áo ngực định hình.
Thăm khám, uống thuốc theo sự chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ.
Nâng ngực bao lâu thì mềm? phụ thuộc vào chế độ chăm sóc của bạn
Hi vọng với những gợi ý trên thì đôi gò bồng đào của bạn sẽ nhanh trở nên mềm mại, đẹp tự nhiên.




Được tạo bỡi Blog đẹp hơn