Nâng ngực bằng mỡ tự thân được bao lâu vậy ?

Chào bác sĩ! Em có nghe nói là có thể nâng vòng ngực bằng mỡ tự thân nhưng không biết hiệu quả ra sao và nâng vòng một bằng mỡ tự thân được bao lâu? Em rất quan tâm tới thời gian duy trì vì muốn sở hữu khuôn vú sang trọng lâu dài buộc phải mong bác sĩ giải đáp giúp em. Em cảm ơn! (Lê Nga – Đà Lạt)

Xem thêm: Nâng ngực bằng mỡ tự thân có nguy hiểm không ?
Nâng ngực bằng mỡ tự thân tại Dr.Hải Lê


Bác sĩ Viện thẩm mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê trả lời:

Chào Lê Nga! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hộp mail của Viện thẩm mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê . Nâng vòng ngực bằng tiêm chất làm đầy là kinh nghiệm hút mỡ ở các vùng khác của cơ thể và cấy vào vùng ngực. Với thắc mắc nâng vòng ngực bằng mỡ tự thân được bao lâu của bạn sẽ được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp ngay sau đây.


Nâng vòng ngực bằng mỡ tự thân được bao lâu?

Khi thực hiện nâng vòng ngực bằng mỡ tự thân, mỡ sẽ được quay ly tâm để lấy tế bào sạch trước khi đưa vào cơ thể, nếu tỉ lệ sống sót cao, có thể tồn tại được trong khoảng từ 2 – 3 năm. Tuy nhiên, trên thực tế, vì lượng mỡ sống sót được thường chỉ đạt từ 20 – 30 % buộc phải thời gian duy trì dáng vòng một thường không được lâu dài. Nếu như lưu ý đến việc nâng ngực bằng mỡ tự thân được bao lâu và đang tìm kiếm một phương pháp mang đến kết quả lâu dài thì đây không cần là sự lựa chọn tốt cho bạn.
Xem thêm: Nâng ngực bằng mỡ tự thân có nguy hiểm không ?

không tính đó, hiện tại, nâng ngực bằng mỡ tự thân cũng không còn được ưa chuộng nữa bởi thực chất đây làphương pháp khó, phức tạp và rất kém người thực hiện. Phẫu thuật này gây ảnh hưởng không chỉ ở vùng vòng ngực mà còn ở vùng hút mỡ bắt buộc yếu tố hiệu quả an toàn không cao. Nếu bạn mắc buộc phải một trong số các bệnh như tim mạch, huyết áp, tiểu đường…. Thì bạn không cần thực hiện phẫu thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân vì sẽ ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe, thậm chí có thể gặp trở ngại khi phẫu thuật.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân được bao lâu? Do tỉ lệ mỡ sống sót không cao buộc phải thời gian duy trì cũng không lâu. Cách này cũng không được ưa chuộng và thực hiện rộng rãi nữa.

Nâng vòng một bằng mỡ tự thân không đem đến hiệu quả như mong muốn và tính hiệu quả an toàn không cao phải Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê cũng không áp dụng nâng vú bằng cách này. Bạn có thể cân nhắc các bí quyết hiệu quả an toàn khắc như: nâng ngực nội soi, nâng vòng ngực túi gel, nâng vòng một túi giọt nước… để có kết quả như mong đợi.

Nâng ngực an toàn cao với kỹ thuật mới tại Viện thẩm mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp hoàn hảo hiệu quả an toàn của khách hàng, Viện thẩm mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê chỉ thực hiện bí quyết phẫu thuật ngực nội soi với công nghệ được chuyển giao từ Hàn Quốc. Thay vì nâng ngực bằng mỡ tự thân và phải băn khoăn nâng vú bằng mỡ tự thân được bao lâu, nâng vòng một phẫu thuật với thiết bị nội soi tạiViện thẩm mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê , bạn có thể yên tâm về kết quả và thời gian duy trì.

Viện thẩm mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê hiện áp dụng công nghệ nâng ngực nội soi mới, đáp ứng nhu cầu làm tự nhiên an toàn cao của khách hàng.
Viện thẩm mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê đảm bảo các chi tiết mà không buộc phải địa điểm làm đẹp tự nhiên nào cũng có được như:
– Quá trình thăm khám và tư vấn được thực hiện với sự hỗ trợ của hệ thống Vectra Breast Sculptor hiện đại thế hệ mới nhất. Đây là thiết bị áp dụng công nghệ 3D đầu tiên tại Việt Nam, có năng lực chụp hình ảnh 3 chiều của đông đảo vùng vòng ngực, sau đó phân tích và xác định các khuyết điểm của vùng này để đưa ra phương án phẫu thuật tối ưu nhất.

– Viện thẩm mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê chú trọng trong việc giúp khách hàng chọn chính xác loại túi vòng ngực buộc phải sử dụng. Bác sĩ sẽ tính toán hình dáng và cỡ túi vòng một nên dùng khi phẫu thuật bắt buộc chỉ nên đặt túi vú một lần duy nhất. Quanh đó ra, bạn còn được xem trước kết quả phẫu thuật bắt buộc sẽ cảm thấy rất yên tâm. Chất liệu túi ngực sử dụng cũng được nhập từ các hãng nổi tiếng, an toàn và có độ bền cao.

– Viện thẩm mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê tuân thủ chú trọng trong vô trùng, loại trừ số đông nguy cơ lây nhiễm mà các trung tâm thẩm mỹ khác thường hay gặp nên.
đặc biệt, đã có mọi khách hàng thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Viện thẩm mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê và có sự hài lòng cao với kết quả thẩm mỹ nhận được.
Khách hàng hài lòng sau khi thực hiện nâng ngực phẫu thuật tại Viện thẩm mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê bởi đem lại kết quả thẩm mỹ cao. Lưu ý: Kết quả phẫu thuật còn tuỳ thuộc vào cơ địa của từng người.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề nâng vòng ngực bằng mỡ tự thân được bao lâu cũng như phương pháp được đánh giá cao nhất ngày nay được áp dụng tại Viện thẩm mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê . Chúc bạn sớm sở hữu khuôn ngực đẹp tự nhiên và lâu dài như mong đợi!
Được tạo bỡi Blog đẹp hơn