Phẫu thuật nâng ngực nội soi, giải pháp tăng vòng một hiệu quả.

Mong muốn cải thiện bầu ngực nhỏ, ngực nhăn nheo, chảy xệ nhưng lại băn khoăn về phương pháp, đấy chính là tâm lí chung của hầu hết chị em khi tìm tới phẫu thuật nâng ngực. Một trong những phương pháp nâng ngực tốt hiện nay phải kể tới phẫu thuật nâng ngực nội soi, phương pháp này sẽ mang tới cho bạn một bầu ngực căng tròn, săn chắc, đẹp mềm mại, tự nhiên.

Vậy phẫu thuật nâng ngực nội soi là gì? Phẫu thuật nâng ngực nội soi có những ưu điểm vượt trội gì mà có thể khắc phục được kích thước bầu ngực nhỏ, ngực chảy xệ.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là gì?

Nhiều chị em luôn mong muốn sở hữu một bầu ngực đẹp, ngực căng tròn, săn chắc nhưng không phải ai cũng biết và phân biệt rõ các phương pháp.

Nâng ngực nội soi chính là phương pháp sử dụng thiết bị nội soi hiện đại phóng đại cấu trúc khoang ngực rõ nét, giúp việc bóc tách bầu ngực và đưa túi gel nâng ngực vào bên trong một cách chính xác, ít xâm lấn nhất có thể.
Phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ mang tới cho bạn bầu ngực căng tròn, săn chắc
Phương pháp này đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận, trình độ của bác sĩ. Phẫu thuật nâng ngực nội soi đã được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) kiểm định về an toàn, chất lượng. Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực an toàn, sẽ mang tới cho bạn bầu ngực căng tròn, săn chắc mà không để lại sẹo hay bất kì phản ứng phụ nào.
Ưu điểm vượt trội của phương pháp nâng ngực nội soi.
Nâng ngực nội soi có thể khắc phục những nhược điểm của các phương pháp nâng ngực cũ như nâng ngực bằng mỡ tự thân hoặc nâng ngực bằng chất làm đầy.
Phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ mang tới cho bạn bầu ngực căng tròn, săn chắc mà không gây đau đớn bởi bạn sẽ được gây mê nhẹ toàn thân, vết mổ được rạch nhỏ ở vết nhăn tự nhiên của bầu vú nên không để lại sẹo cũng như không xảy ra phản ứng phụ hay những biến chứng, rủi ro như các phương pháp nâng ngực thông thường.
Với phương pháp phẫu thuật này, bác sĩ sử dụng túi ngực có nguồn gốc, xuất xứ từ Hoa Kỳ đã được FDA kiểm định về an toàn và chất lượng , được sử dụng ở hơn 60 quốc gia trên thế giới và được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy phép lưu hành, sử dụng trong nước.
Phẫu thuật nâng ngực nội soi có nhiều ưu điểm vượt trội
Ưu điểm rõ nét nhất của nâng ngực nội soi đó là phương pháp này thực hiện khá chính xác đến từng chi tiết, ít xâm lấn, ít sưng đau, hạn chế biến chứng, rủi ro; không ảnh hưởng đến tuyến sữa cũng như các dây thần kinh của bầu vú nên không làm mất cảm giác cũng như thiên chức làm vợ, làm mẹ của bạn.
Duy trì kết quả lâu dài, với phương pháp nâng ngực nội soi thì trong vòng khoảng 10-15 năm bạn mới phải thay túi gel nâng ngực mới.
Chính những ưu điểm vượt bậc ở trên, có thể khẳng định nâng ngực nội soi chính là giải pháp nâng vòng một an toàn, hiệu quả hiện nay.
Tuy nhiên, một lưu ý nữa dành cho bạn đó là trước khi quyết định tăng kích thước vòng một bằng phương pháp nội soi, bạn cần tìm hiểu thật kĩ về chất liệu túi gel nâng ngực cũng như trình độ tay nghề của y bác sĩ bởi khi thực hiện nâng ngực ở một địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro, biến chứng có thể xảy ra.


Được tạo bỡi Blog đẹp hơn