Miếng dán nâng ngực – Lợi bất cập hại

Sở hữu một đôi gò bồng đào căng tròn, săn chắc, nóng bỏng là mong muốn của hầu hết chị em, tuy nhiên do dấu hiệu lão hóa theo thời gian; do quá trình mang thai và nuôi con bằng sữa mẹ khiến bầu ngực của chị em trở nên chảy xệ, nhiều người trong số đó đã lựa chọn miếng dán nâng ngực để khắc phục tình trạng trên. Vậy miếng dán nâng ngực có thực sự tốt và an toàn? Chúng ta cùng tìm hiểu về vấn đề này.
Chỉ cần một cú click chuột trên mạng đã cho ra hàng nghìn kết quả về miếng dán nâng ngực với những lời quảng cáo về tác dụng “ thần thánh” của miếng dán nâng ngực như nâng ngực không cần phẫu thuật hay giúp ngực căng tròn, quyến rũ, gợi cảm với chi phí rẻ. Vậy thực hư của những lời quảng cáo trên như thế nào? có đúng sự thật không?  cùng nghe lí giải của bác sĩ chuyên khoa để hiểu hơn về miếng dán nâng ngực trước khi quyết định có sử dụng miếng dán nâng ngực hay không.
Sử dụng miếng dán nâng ngực, nên hay không?
Dạo quanh một vòng các khu phố Hà Nội, tại các của hàng đồ lót, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những miếng dán nâng ngực được bán tràn lan trên thị trường, bên cạnh đó hình thức mua miếng dán nâng ngực cũng được bán phổ biến ở nhiều web site được nhiều bạn trẻ yêu thích và tin dùng qua lời giới thiệu của chủ cửa hàng về miếng dán nâng ngực như sử dụng thường xuyên có thể giúp nâng cao bầu ngực, săn chắc, giảm chảy xệ…và chỉ được bán với giá từ vài chục đến vài trăm cho 10 miếng dán. Nhiều chị em đã coi miếng dán nâng ngực như giải pháp vàng để tự tin diện những bộ cánh gợi cảm, hở vai….
Miếng dán nâng ngực, hiểm họa khôn lường đối với sức khỏe
Tuy nhiên, theo các bác sĩ chuyên khoa và các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ thì miếng dán nâng ngực không tốt và an toàn như nhiều người vẫn nghĩ.Miếng dán nâng ngực thường được chế tạo bằng silicon, có độ dai, bịt kín không có khả năng thấm hút, chính vì vậy khi mồ hôi tiết ra, không được thoát ra ngoài sẽ đọng lại trên miếng dán, các tế bào chết không được đào thải ra ngoài, đấy chính là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn trú ngụ, sinh sôi và phát triển. Sử dụng miếng dán nâng ngực có thể gây ngứa ngáy, dị ứng, kích ứng, viêm loét bầu ngực.
Mách bạn giải pháp nâng ngực tăng vòng một an toàn, hiệu quả
Để tăng vòng một an toàn, bạn cần phải có chế độ dinh dưỡng hợp lí, uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh và các loại ngũ cốc nguyên hạt, các thực phẩm giàu chất béo có lợi; thực hiện thường xuyên các bài tập thể dục nâng ngực để cải thiện vòng một, ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo phương pháp nâng ngực an toàn, hiệu quả bằng phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi, công nghệ có nguồn gốc từ Mỹ đã được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ), với công nghệ này bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị phóng đại cấu trúc khoang ngực để đưa túi gel nâng ngực vào bên trong một cách an toàn, chính xác sẽ mang tới cho bạn đôi gò bồng đào căng tròn, săn chắc, quyến rũ và tràn đầy sức sống.
Nâng ngực an toàn, hiệu quả với công nghệ nâng ngực nội soi
Để hiểu hơn về phương pháp nâng ngực nội soi, bạn vui lòng liên hệ tới viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê để được tư vấn và hướng dẫn.
Được tạo bỡi Blog đẹp hơn