Tuyệt chiêu làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa

Dầu dừa là một nguyên liệu rất tuyệt vời có nhiều tác dụng trong việc làm đẹp của phái nữ, có thể dưỡng da, dưỡng tóc, hỗ trợ giảm cân, tiêu hóa…  Công dụng thì nhiều nhưng ít ai biết đến công dụng làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa. Nếu bạn là người thích các phương pháp làm đẹp tự nhiên thì không nên bỏ qua tuyệt chiêu làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa này!

Công dụng làm hồng nhũ hoa của dầu dừa

Dầu dừa có công dụng làm hồng nhũ hoa không phải ai cũng biết
Dầu này mang tên tiếng anh là Fine Coconut Oil, có màu vàng nhạt và mùi hương nhẹ nhàng cực kì dễ chịu. Từ xưa, dầu dừa đã được phụ nữ sử dụng để làm đẹp và truyền lại kinh nghiệm cho đời sau. Ngay cả những người đẹp nổi tiếng như như siêu mẫu Victoria Secret’s Miranda, Cara,… đều cho biết mình dùng dầu dừa để chăm sóc da, móng, tóc, ngực,… giống như mẹ, bà ngoại họ đã từng làm.
Các chuyên gia và nhà khoa học nghiên cứu thành phần trong dầu dừa phát hiện trong dầu dừa có rất nhiều dưỡng chất làm đẹp:
Siêu mẫu Victoria Secret’s Miranda cũng sử dụng dầu dừa để làm đẹp

  • Acid Caproic là 1 loại kháng sinh tự nhiên giúp kháng khuẩn cho da.
  • Axit Lauric thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng cường tuần hoàn máu.
  • Vitamin E có công dụng làm da hồng hào, căng mịn.
  • Axit béo có lợi giúp duy trì độ ẩm cho da mềm mại.

Các tinh chất có trong dầu dừa còn có khả năng thẩm thấu qua da, tác động đến từng cấu trúc tế bào, làm tăng tính liên kết, đồng thời tăng sinh collagen giúp nuôi dưỡng, tái tạo làn da tươi trẻ. Ngoài ra còn kích thích tuần hoàn máu hoạt động tăng cường, nên có khả năng đào thải hắc sắc tố melanin hiệu quả.

Cách làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa

Để làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa đạt hiệu quả cao, bạn nên tìm mua, sử dụng tinh dầu nguyên chất và thực hiện theo quy trình dưới đây:
  1. Tẩy sạch da chết của nhũ hoa bằng các loại nước cốt như dứa, …
  2. Rửa sạch nhũ hoa bằng nước ấm để giúp dưỡng chất của dầu dừa thẩm thấu vào da tốt hơn.
  3. Thoa dầu dừa lên nhũ hoa. Kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 – 20 phút.
  4. Rửa lại nhũ hoa bằng nước sạch hoặc nước hoa hồng.

Siêu mẫu Cara Delevinge cũng sử dụng dầu dừa trong làm đẹp

Tốt nhất bạn nên thực hiện cách làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa này hàng ngày sau khi tắm, trước khi đi ngủ để hiệu quả nhanh hơn. Kiên trì thực hiện trong khoảng 2 tháng bạn sẽ thấy nhũ hoa mình hồng hào hơn, mềm mại hơn 1 cách rõ rệt

Không cần những phương pháp làm hồng nhũ hoa cầu kỳ, tốn kém mà chỉ cần chăm chỉ áp dụng cách làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa trên đây sẽ nhanh chóng sở hữu cặp nhũ hoa hồng hào, tươi mới, gợi cảm như mong muốn. Còn chờ đợi gì mà không đi mua ngay 1 lọ tinh dầu dừa nguyên chất về để làm đẹp? Chúc bạn thành công!
Được tạo bỡi Blog đẹp hơn