Núm vú nhỏ có ảnh hưởng gì không?

Núm vú nhỏ có ảnh hưởng gì không - Núm vú là bộ phận cấu tạo nên kích thước và chức năng của bầu ngực đồng thời đây còn là trung tâm tạo nên sức cuốn hút, gợi cảm và sự quyến rũ cho phái đẹp. Núm vú quá to hoặc quá nhỏ đều ảnh hưởng tới vẻ đẹp của vòng một.
Cũng giống như núm vú to thì núm vú nhỏ là hiện tượng thường gặp khá phổ biến ở nhiều chị em phụ nữ do nhiều nguyên nhân như bẩm sinh, yếu tố di truyền, chế độ ăn uống, rối loạn nội tiết…Rất nhiều chị em phụ nữ không khỏi băn khoăn “ núm vú nhỏ có ảnh hưởng gì không?” dưới đây là lời khuyên của chuyên gia dành cho bạn

Núm vú nhỏ có ảnh hưởng gì không?

Núm vú nhỏ có ảnh hưởng gì không? Theo các bác sĩ chuyên khoa thì trên thực tế có khá nhiều phụ nữ có kích thước và hình dáng bầu ngực không giống nhau và núm vú nhỏ không ảnh hưởng tới sức khỏe, quá trình mang thai, sinh nở chính vì vậy bạn không nên quá lo ngại.
Tuy nhiên thì núm vú quá nhỏ lại gây mất thẩm mỹ cũng như ít nhiều gây khó khăn trong quá trình cho con bú sữa mẹ cũng như làm giảm cảm xúc khi yêu trong đời sống sinh hoạt vợ chồng.
Núm vú nhỏ làm giảm cảm giác khi yêu

Giải pháp khắc phục tình trạng núm vú nhỏ

Để góp phần khắc phục tình trạng núm vú nhỏ, chị em nên bổ sung những thực phẩm có lợi cho vòng một như đậu nành, chân giò, đu đủ, khoai tây, trứng gà…sở dĩ những thực phẩm này có khả năng cải thiện kích thước nhũ hoa cũng như vòng một bởi vì trong các loại thực phẩm này có chứa các chất kích thích nội tiết tố estrogen giúp núm vú to hơn, cân đối, hài hòa với kích thước bầu ngực, ngoài ra bạn có thể  kết hợp massage hoặc thực hiện các bài tập giúp cải thiện vòng một.
Giải pháp khắc phục hiện tượng núm vú nhỏ
Khi đề cập tới giải pháp khắc phục vòng một, chị em không thể bỏ qua phương pháp kéo đầu núm vú, kéo đầu núm vú giúp khắc phục hiện tượng núm vú nhỏ,núm vú tụt giúp định hình lại núm vú mà không gây đau đớn, không xảy ra phản ứng phụ hay bất kì rủi ro, biến chứng nào. Ngoài ra thì kéo đầu núm vú cũng sẽ không làm mất cảm giác, không ảnh hưởng đến tuyến sữa cũng như khả năng nuôi con bằng sữa mẹ của bạn.
Được tạo bỡi Blog đẹp hơn