Có Nên Nâng Ngực Không ? Góc Nhìn Từ 3 Hướng Của Xã Hội


Có nên nâng ngực không? Là thắc mắc của rất nhiều chị em phái đẹp kém may mắn không sở hữu khuôn ngực đầy đặn, gợi cảm nhưng lại sợ dư luận dị nghị. Dưới đây là những ý kiến trái chiều từ góc nhìn 3 hướng của xã hội (gia đình, xã hội, chuyên gia thẩm mỹ) về vấn đề thẩm mỹ, nâng ngực… phổ biến nhất hiện nay.

Từ phía Gia đình
Phần lớn những người trong gia đình Việt Nam đều không đồng tình với việc đi phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là nâng ngực bởi nỗi lo sợ có thể gây hại tới sức khỏe, sợ những di chứng để lại về sau này. Xu hướng đẹp tự nhiên và hài lòng với những gì bản thân mình có. Cho nên có rất nhiều chị em trốn gia đình, trốn chồng đi làm thẩm mỹ. Đẹp thì không sao mà xấu thì lại có nhiều câu chuyện dở khóc dở cười vì đi thẩm mỹ.
Không phải tất cả Gia đình đều phản đối việc làm đẹp, có những gia đình khuyến khích, động viên con cái, vợ mình đi thẩm mỹ làm đẹp, đưa đến tận nơi làm và chờ đợi con mình, vợ mình bước ra. Nhưng đó là số ít rất ít trong những gia đình tại Việt Nam rơi vào những trường hợp: Gia đình giàu có, là hot girl muốn có vòng 1 nóng bỏng, hiếm hoi thì gặp ông chồng tâm lý đưa vợ đi cải thiện vòng 1 sau sinh con và họ không có ý định sinh con nữa …
Ở những nước tiên tiến, trình độ khoa học kĩ thuật phát triển khiến độ an toàn của thẩm mỹ cũng cao, nhận thức của con người về cái đẹp, xu hướng làm đẹp cũng đi nhanh hơn. Thậm chí những gia đình đưa con đi thẩm mỹ từ nhỏ( Hàn Quốc)…
Từ phía Xã Hội
Ở nước ngoài, việc phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến rất rộng thậm trí thành trào lưu của các 1 quốc gia làm một nổi bật của quốc gia đó:
·         Hàn quốc: đất nước chuộng phẫu thuật thẩm mỹ nhất trên thế giới. Theo 1 khảo sát thì cứ 5 người phụ nữ thì có 1 người thực hiện một hình thức phẫu thuật thẩm mỹ nào đó.
·         Colombia thích vòng 3 nảy nở. Vì vậy không lạ gì khi Colombia trở thành quốc gia có số người phẫu thuật độn mông lớn nhất trên thế giới
·         Mexico có tiếng trong việc hút mỡ, giảm béo. 
·         Mỹ cũng là cường quốc về phẫu thuật thẩm mỹ cũng sự phát triển thuộc hàng bậc nhất trên toàn thế giới với nhiều công nghệ mới, hiện đại. Người Mỹ thích nâng ngực và hút mỡ. Theo một thống kê được thực hiện năm 2013, có khoảng 4 triệu người Mỹ thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.
·         Thái Lan một thiên đường của chuyển đổi giới tính.
·        
Xã hội Việt Nam còn khá cổ hủ, những người đẹp mà lộ thông tin dao kéo là bị lên tiếng chỉ trích rất nhiều. Xong không thể không thừa nhận việc đi thẩm mỹ giúp con người khắc phục rất nhiều khuyết điểm trên cơ thể và dần dần đã có rất nhiều người dũng cảm thừa nhận việc đi thẩm mỹ của mình. Đơn giản họ muốn đẹp thì họ đi làm đẹp, đẹp là đẹp cho xã hội, cho người khác nhìn vào chứ đâu phải mỗi vì bản thân họ. Nhưng phương pháp thẩm mỹ được sử dụng nhiều vẫn là những phương pháp tiểu phẫu như mắt, mũi… được họ lựa chọn nhiều hơn là những ca đại phẫu như nâng ngực còn rất hạn chế bởi nỗi lo về độ nguy hiểm còn cao.
Ý kiến của chuyên gia về vấn đề có nâng ngực hay không?
Trong một bài phỏng vấn Ths,Bs Hải Lê chuyên thực hiện các phẫu thuật thẩm mỹ về vấn đề: “Có nên nâng ngực không?” đã trả lời như sau:
“Có nên nâng ngực không còn tùy thuộc vào quan điểm của mỗi người. Có một bộ phận không nhỏ chị em dù không sở hữu khuôn ngực căng tròn, gợi cảm nhưng cũng không thích thẩm mỹ, chuộng vẻ đẹp tự nhiên nên sẽ không lựa chọn nâng ngực. Hay có những người muốn phẫu thuật nhưng còn nhiều băn khoăn và thắc mắc, không biết phẫu thuật ngực có đau không, có an toàn không hay sau khi phẫu thuật có được hiệu quả cao hay không… cản chở quyết định đi thẩm mỹ của họ. Ngược lại với những người trên, họ khao khát có một thân hình gợi cảm nóng bỏng, cuốn hút người khác thì sẽ không ngần ngại mà thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Tuy nhiên, để có kết quả tốt, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn phương pháp an toàn tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín cao.”

Ngoài ra Ths,Bs Hải Lê còn giới thiệu thêm về phương pháp nâng ngực tốt nhất hiện tại:
“Hiện nay có những phương pháp nâng ngực rất an toàn và mang lại hiệu quả như mong muốn, điển hình như phương pháp nâng ngực nội soi hỗ trợ bởi các dụng cụ nội soi chuyên dụng giúp quá trình nâng ngực chính xác hơn không ảnh hưởng tới các tuyến, các mô bên trong ngực khiến việc đặt túi ngực được chính xác hơn với vết mổ nhỏ ( 2 – 3 cm) tăng độ thẩm mỹ cao hơn, thời gian hồi phục được rút ngắn đang là sự lựa chọn tối ưu cho những ai muốn cải thiện vòng 1 của mình.

 Hơn thế nữa tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín như Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê sử dụng túi ngực nhập khẩu từ các nước uy tín trên thế giới có độ bền cao, khả năng thích nghi với cơ thể tôt, tính ổn định cao và không bị biến dạng…được bảo hành tới trọn đời. Đặt túi ngực bên dưới cơ khiến khả năng di lệch giảm đi đáng kể và không ảnh hưởng tới chức năng của tuyến sữa…”

Cho nên bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn phương pháp nâng ngực nội soi tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Vừa đảm bảo sức khỏe, vừa đem lại cho bạn vòng 1 đẹp như ý muốn.
Được tạo bỡi Blog đẹp hơn