Nâng ngực nội soi có an toàn không ? Chuyên gia Dr.Hải Lê tư vấn


Ngày nay có rất nhiều phương pháp được áp dụng vào phẫu thuật nâng ngực: nâng ngực bằng bơm mỡ tự thân, nâng ngực bằng bơm Silicon, nâng ngực nội soi. Trong đó Nâng ngực nội soi được đánh giá là tiên tiến nhất, an toàn nhất, khắc phục mọi nhược điểm của các phương pháp trước. Vậy nâng ngực nội soi có an toàn không? Hãy nghe những tư vấn, nhận xét của chuyên gia tại Dr.Hải Lê về những ưu điểm của phương pháp nâng ngực nội soi so với những phương pháp khác:
Nâng ngực nội soi là phương pháp sử dụng các thiết bị nội soi hiện đại, với phương pháp này bác sĩ chỉ cần rạch một đường mổ nhỏ để đưa các thiết bị nội soi vào. Với camara siêu nhỏ sẽ giúp phóng đại hình ảnh nên bác sĩ có thể thấy rất rõ ràng, giúp cho việc bóc tách trở nên dễ dàng mà không làm tổn thương đến các cấu trúc bên trong ngực. Được thực hiện qua đường hố nách hoặc cuồng ngực.., nhưng phổ biến nhất hiện nay là qua đường nách giúp dễ dàng che dấu sẹo và đưa chất liệu độn vào dễ dàng.

Ưu điểm của nâng ngực nội soi so với các phương pháp nâng ngực khác
Ưu điểm:
-          Đường rạch nhỏ, dễ dàng che dấu sẹo: với vết mổ 2 – 3 cm trùng với cuồng ngực hay nếp ở nách sẽ trông tự nhiên hơn và dần biến mất theo thời gian.
-          Sử dụng công nghệ nội soi nên hình ảnh rõ ràng, giúp bác sĩ quan sát rõ cấu trúc bên trong nên thực hiện thao tác một cách chính xác, không làm tổn thương đến những mô bên trong, tránh bị xâm lấn, hạn chế đau đớn,..
-          Thời gian mổ cũng như thời gian hồi phục cũng đều được rút ngắn.
-          Hạn chế tối đa tình trạng biến chứng xảy ra.
-          Hiệu quả nâng ngực cao và giữ trong thời gian dài bởi sử dụng túi ngực có độ định hình cao, đảm bảo an toàn không rò rì, không nứt vỡ kể cả có va chạm, tương thích với cơ thể con người tốt và được đảm hành tới trọn đời.
Các phương pháp khác:
Đối với các phương pháp nâng ngực khác thì  vẫn còn gặp nhiều khuyết điểm như đường mổ dài để lại sẹo xấu, xâm lấn nhiều, thời gian hồi phục lâu và nguy cơ biến chứng cao:
Như nâng ngực bằng mỡ tự thân sử dụng mỡ của cơ thể nên khi hút ra cơ thể không thích ứng ngay được dễ tổn hại cho bản thân.mà hiệu quả chỉ kéo dài 3 – 5 năm do lượng mỡ bị đảo thải dần theo thời gian.
Còn với nâng ngực bằng bơm silicon thì nguy hại nhất. Đây là phương pháp có thể làm tổn hại đến cơ thể nặng nè vì silicon bơm vào người dễ bị nhiễm trùng, lở loét có thể mất ngực.
Qua phân tích trên ta có thể thấy rõ sự ưu việt của phương pháp nâng ngực nội soi so với các phương pháp khác giúp ta giải đáp thắc mắc: nâng ngực có an toàn không? Tuy nhiên, các chị em nếu quyết định thực hiện nâng ngực hãy tìm những địa chỉ uy tín được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động và đội ngũ  bác sỹ giàu kinh nghiệm thực tế để đảm bảo sự an toàn và kết quả như ý.
Để biết thểm thông tin các bạn liên hệ Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê để được các bác sĩ tư vấn chi tiết hơn:
CS1: 36 Đỗ Quang, Cầu Giấy, Hà Nội
CS2: 314 Phố Huế, Hà Nội
HOTLINE:
1900-55.55.55
0169.2636.888
0169.2636.999


Được tạo bỡi Blog đẹp hơn