Nâng ngực nội soi túi giọt nước – xu hướng hiện đại

Nâng ngực nội soi là một trong những loại làm đẹp thẩm mỹ được ưa chuộng hiện nay trên thế giới. Tuy nhiên, việc sử dụng túi nâng ngực nào phù hợp luôn làm chị em phân vân. Với đặc điểm và kích thước ngực của người Việt Nam, nâng ngựcnội soi túi giọt nước sẽ là phù hợp nhất, đem lại dáng ngực đẹp tự nhiên như thật sau khi khi phẫu thuật.

Vì sao nên chọn nâng ngực nội soi túi giọt nước?

Nâng ngực nội soi túi giọt nước cho bộ ngực mềm mại tự nhiên
Theo nhận định của các chuyên gia và các bác sỹ thẩm mỹ về ngực, cho biết đặc điểm bộ ngực của người Châu Á nói chung và người Việt nói riêng có chiều rộng của ngực khá nhỏ và khoảng cách giữa nếp lằn vú với núm vú quá ngắn. Do đó, sử dụng túi ngực tròn dễ khiến ngực nhô lên phía trên trông rất không tự nhiên. Còn thực hiện nâng ngực nội soi túi giọt nước được đánh giá cao và cho là phù hợp hơn, bởi cấu tạo và hình dáng của túi giọt nước sẽ cho bộ ngực khi đứng không quá to, trông mềm mại hơn và có độ thoai thoải nhất định giống bộ ngực thật.

Nâng ngực nội soi túi giọt nước có thể áp dụng cho nhiều đối tượng, đặc biệt những trường hợp sau:

– Người có vòng một nhỏ, thân hình thanh mảnh.
– Da mỏng, tuyến vú nhỏ, thành ngực mỏng.
– Khoảng cách giữa vú và nếp lằn vú nhỏ.
– Ngực sa trễ ở phụ nữ sinh con.

Đặc điểm nhận dạng túi giọt nước chất lượng tốt?

Túi ngực giọt nước
– Túi độn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tốt nhất là do các hãng hàng đầu thế giới sản xuất như Mentor, Allergan, Polytech …
– Túi có dạng gel trong chứ không phải nước biển. Chất liệu gel tốt sẽ không chảy nhão dù bị cắt đôi, do đó bạn yên tâm không có hiện tượng rò rỉ chất gel ra bên ngoài.
– Túi có nhiều lớp vỏ để ngăn thẩm thấu ngược và không bị vỡ ngay cả khi bị va chạm.
– Túi chính hãng có thẻ bảo hành lâu dài của nhà sản xuất mang mã số túi riêng biệt.

Tuy nhiên, kết quả nâng ngực nội soi túi giọt nước không chỉ phụ thuộc vào chất lượng túi độn mà còn phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ. Việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín cũng hết sức cần thiết để được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ giàu kinh nghiệm trong một môi trường sạch sẽ theo tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y Tế cho kết quả vòng ngực to, mềm mại như mong muốn lại đảm bảo sức khỏe cho bản thân.
Được tạo bỡi Blog đẹp hơn