Nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi

Nâng ngực chảy xệ bằng phươngpháp nội soi là một trong những phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao và nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để khắc phục những khuyết điểm không mong muốn cho đôi gò bồng đào của mình. Vậy phương pháp này ra sao mà được nhiều sự quan tâm, ưu ái đến vậy?

Nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi là gì?

Nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi
Nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực sử dụng thiết bị nội soi hiện đại nhằm khắc phục triệt để tình trạng ngực bị chảy xệ, hồi phục, tái tạo dáng ngực săn chắc. Nếu sau khi nâng còn nhỏ có thể sử dụng túi độn ngực mang đến cho chị em phụ nữ một bộ ngực trẻ trung, căng tròn, nở nang như thời con gái.

Đặc điểm vượt trội của nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi

Công nghệ nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi hiện đại, giúp phòng đại cấu trúc khoang ngực rõ nét, tạo điều kiện cho bác sĩ thực hiện nâng ngực chảy xệ cũng như đặt túi ngực cho bạn một cách chính xác tới từng milimet mà không ảnh hưởng tới bất kỳ chức năng khác của ngực.
Ngực sau chảy xệ sau khi thu gọn có kích cỡ nhỏ sẽ được sử dụng thêm túi nâng ngực
Túi nâng ngực được sử dụng trong phương pháp nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi là những loại túi nâng ngực chất lượng cao, được FDA - Food and Drug Administration Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ  chứng nhận về độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ.

Ưu điểm vượt trội của phẫu thuật nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi

  • Phẫu thuật nâng ngực nội soi hoàn toàn không gây đau đớn, bạn sẽ được gây mê toàn thân, vết mổ được rạch ở các vết nhăn tự nhiên nên không để lại sẹo.
  • Nâng ngực nội soi được thực hiện chính xác đến từng chi tiết, ít xâm lấn, ít sưng đau, chảy máu, không biến chứng, không làm mất cảm giác.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ khoảng 45 phút, bạn sẽ có vòng một với số đo chuẩn nhất, căng tròn, săn chắc, tràn đầy sức sống.
Qua đó có thể thấy nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi khắc phục tối đa những nhược điểm của những phương pháp nâng ngực cũ. Phẫu thuật nâng ngực nội soi là giải pháp tối ưu để cải thiện vòng một to tròn, gợi cảm nhưng rất an toàn. Từ đó có thể lý giải tại sao nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi lại được phái đẹp tin dùng đến vậy.
Được tạo bỡi Blog đẹp hơn