Có nên làm hồng nhũ hoa không?


Nhũ hoa chính là bộ phận cấu tạo nên hình dáng và chức năng của đôi gò bồng đào. Vòng một đẹp là khi có nhũ hoa thon gọn, hồng hào, tươi tắn. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan khiến nhũ hoa của chị em trở nên thâm sạm. Làm hồng nhũ hoa là giải pháp giúp chị em lấy lại được sự tự tin, quyến rũ vốn có của phái đẹp, thế nhưng có không ít chị lại cảm thấy đắn đo trước khi quyết định có nên làm nhũ hoa không?

>>>  Bí quyết làm hồng nhũ hoa bằng phương pháp tự nhien
>>> Làm hồng nhũ hoa bằng laser action II 3D - Đẹp trong 15 phút

Nguyên nhân khiến nhũ hoa thâm sạm

Nhũ hoa hồng hào, tươi tắn là nét duyên thầm kín của phái đẹp, thế nhưng ngoài yếu tố do cơ địa thì nguyên nhân khiến nhũ hoa thâm sạm phải kể tới dấu hiệu lão hóa theo thời gian, rối loạn nội tiết tố trong quá trình mang thai, sinh con; do tác động của ánh nắng gay gắt từ môi trường gây những vùng thâm quầng; mặc áo lót không đúng cách, áo lót quá chật bằng vải thô cứng, tăng ma sát giữa ngực và áo lót lâu ngày sẽ khiến đầu nhũ hoa cũng trở nên sậm màu  hay quá kích thích vào đầu ti và cho con bú quá 2 năm cũng là một trong những yếu tố khiến nhũ hoa trở nên thâm sạm.
Có nhiều nguyên nhân khiến nhũ hoa thâm sạm

Có nên làm hồng nhũ hoa không?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều phương pháp làm hồng nhũ hoa tự phát, kém chất lượng như phun xăm gây ra nhiều biến chứng như viêm nhiễm, kích ứng, nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy khiến không ít chị em cảm thấy hoang mang .

Có nên làm hồng nhũ hoa không? Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì chị em cũng không nên quá lo lắng bởi làm hồng nhũ hoa khá đơn giản không cần sự can thiệp, đụng chạm của dao kéo và nếu thực hiện đúng cách, đúng địa chỉ, đúng bác sĩ thì nhũ hoa của bạn sẽ trở nên hồng hào, tươi tắn tự nhiên và làm hồng nhũ hoa cũng chính là một trong những bí quyết giúp chinh phục đấng mày râu giúp bạn tự tin, tỏa sáng, cuốn hút hơn.
Làm hồng nhũ hoa bằng kỹ thuật laser là phương pháp khá an toàn và hiệu quả
Một trong những phương pháp làm hồng nhũ hoa tiên tiến, hiện đại hiện nay đó là sử dụng kỹ thuật laser được ứng dụng từ Mỹ, cho phép bóc tách vi điểm, ngăn ngừa, hạn chế, loại bỏ các ứ đọng sắc tố gây thâm sạm ở nhũ hoa giúp nhũ hoa hồng hào, săn chắc, tươi sáng mà không làm mất cảm giác cũng như thiên chức làm vợ, làm mẹ của bạn. Ngoài sự liên quan mật thiết trong quan hệ vợ chồng thì nhũ hoa còn là bộ phận gắn kết tình mẫu tử thiêng liêng, chính vì vậy làm hồng nhũ hoa càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.


Được tạo bỡi Blog đẹp hơn