Có hay không phương pháp thu nhỏ nhũ hoa không phẫu thuật

Hỏi: Phượng (29 tuổi – Lào Cai): Thưa bác sĩ, tôi đã có 2 con. Bé lớn đã 7 tuổi, bé sau 5 tuổi. Sau khi sinh nở và nuôi con khiến đầu ngực của tôi trở nên to, dài và sẫm màu hơn. Tôi từng nghe muốn thu nhỏ núm vú chỉ có cách phẫu thuật. Có thật không ạ? Liệu có phương pháp nào thu nhỏ nhũ hoa không phẫu thuật không?

>>> Thu nhỏ nhũ hoa giá bao nhiêu ?
Có hay không phương pháp thu nhỏ nhũ hoa không phẫu thuật
Trả lời: Chào Phượng!
Chuyên mục tư vấn – hỏi đáp của Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Có phương pháp thu nhỏ nhũ hoa không phẫu thuật không?

Quả thực trước đây, muốn thu nhỏ nhũ hoa bắt buộc bạn phải thực hiện phẫu thuật. Trước khi phẫu thuật bạn được gây tê để không cảm thấy bất kì cảm giác đau đớn nào. Tiếp đó bác sĩ rạch 1 đường trên đầu ngực và bắt bỏ 1 phần da tổ chức của núm vú, tạo hình núm vú sao cho cân đối với khuôn ngực. Cuối cùng khâu thẩm mỹ vết mổ. Nếu được thực hiện tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín thì kết quả đạt được sau phẫu thuật sẽ duy trì được dài lâu và đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Nhưng có nhiều người nhũ hoa bị to, dài ở mức độ nhẹ cùng với bị thâm nhũ hoa mà lại sợ đau, ngại chăm sóc, giũ gìn vệ sinh sau phẫu thuật… Thì có thể tham khảo phương pháp thu nhỏ nhũ hoa không phẫu thuật mà sử dụng năng lượng của Laser tác động xuyên vào phần đầu nhũ hoa làm giảm thâm, kích thích quá trình sản sinh collagen mới làm giảm các vết nhăn, giúp cải thiện tình trạng núm vú to, dãn dài, đặc biệt làm nhũ hoa hồng hào hơn.
Thu nhỏ nhũ hoa không phẫu thuật không chỉ giúp cải thiện tình trạng nhũ hoa to, dài mà còn làm hồng nhũ hoa
Ưu điểm của thu nhỏ nhũ hoa không phẫu thuật:
  • Thực hiện nhanh chóng.
  • Không dao kéo, không gây chảy máu
  • Không cần kiêng khem cầu kì
  • Thời gian hồi phục nhanh chóng

Nhược điểm của thu nhỏ nhũ hoa không phẫu thuật

  • Chỉ nên áp dụng cho những trường hợp kích thước nhũ hoa bị to ít.
  • Hiệu quả thu nhỏ nhũ hoa không được lâu dài.
  • Nhũ hoa có kích thước khá nhỏ, lại là nơi tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác, tuyến sữa…nên đòi hỏi bác sĩ thực hiện có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, thành thạo trong sử dụng máy móc công nghệ Laser.

Mong rằng với những thông tin trên đã giải đáp thắc mắc “ có phương pháp thu nhỏ nhũ hoa không phẫu thuật không” của bạn.

Hãy cân nhắc và lựa chọn thật kĩ trước khi quyết định đi làm đẹp thẩm mỹ!
Được tạo bỡi Blog đẹp hơn