Thu gọn quầng vú là gì? Giải pháp cho đôi bồng đào quyến rũ

Quầng vú thâm rộng và giãn to là nỗi lo lắng của nhiều chị em phụ nữ. Những quầng thâm này không chỉ ảnh hưởng đến ngoại hình mà còn làm mất tự tin trong chuyện tình yêu lứa đôi và hạnh phúc gia đình. Vì vậy những vấn đề về việc thu gọn quầng vú được nhiều chị em phụ nữ quan tâm: phương pháp thu gọn quầng vú là gì? có hiệu quả và an toàn không?

Nguyên nhân dẫn đến quầng vú giãn to là gì?


Giai đoạn dậy thì: Giai đoạn dậy là bước đánh dấu quan trọng trong việc phát triển chiều cao, ngoại hình và đặc biệt là kích thước của khuôn ngực ở nữ giới. Ở độ tuổi dậy thì, vòng một của các bạn nữ sẽ phát triển toàn bộ từ kích thước ngực cho đến quầng vú, núm vú. Vào cuối giai đoạn, ngực sẽ có xu hướng phát triển chậm lại, quầng vú giãn rộng ra và có màu sẫm. Lúc này, có thể do nội tiết tố trong cơ thể hoặc sự di truyền mà quầng vú có thể giãn ra rộng hơn bình thường.
Mang thai và cho con bú là 1 trong những nguyên nhân làm giãn rộng quầng vú
Khi chị em mang thai và cho con bú: Mang thai, sinh nở và cho con bú là thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ. Trong thời gian mang thai, cơ thể và nội tiết tố của người mẹ có nhiều sự thay đổi làm tác động lên vòng 1, các tuyến sữa phát triển, hoạt động mạnh khiến kích thước bầu ngực cũng lớn hơn, quầng vú dãn rộng và có màu nâu sẫm. Sau khi sinh và cho con bú thì kích thước ngực giảm và quầng vú cũng sẽ giảm nhưng cũng có những người quầng vú thâm rộng và không nhỏ lại.
Ngoài ra còn một số nguyên nhân khác như: do sự kéo căng quầng vú khi bơm ngực, đặt túi ngực không đúng cách…

Thu gọn quầng vú là gì?

Thu gọn quầng vú
Thu nhỏ quầng vú thực chất là một tiểu phẫu đơn giản. Với  một đường mổ rất nhỏ và mảnh ở ngay sát đầu núm vú khoảng chừng 0,2 – 0,4 cm, bác sĩ điều chỉnh và loại bỏ bớt phần mô da thừa ở vòng trên hoặc vòng dưới quầng vú theo một tỉ lệ phù hợp đã được tính toán trước đó. Sau đó khâu thẩm mỹ vết mổ giúp không để lộ sẹo.

Ưu điểm của phương pháp thu gọn quầng vú là gì?


Được đánh giá là 1 phương pháp an toàn, đem lại hiệu quả lâu dài giúp quầng vú thon gọn, lấy lại vẻ đẹp thẩm mỹ, sự gợi cảm cho bầu ngực mà không ảnh hưởng tới cảm giác hay chức năng của ngực. Nhưng đó là kết quả đạt được khi bạn thực hiện tại những địa chỉ thẩm mỹ uy tín: được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và có mắt thẩm mỹ cao tại 1 môi trường vệ sinh, an toàn với đầy đủ trang thiết bị dụng cụ vô trùng.

Đối tượng có thể thực hiện thu gọn quầng vú là gì?

·         Độ tuổi từ 18 trở lên.
·         Quầng vú thâm, rộng.
·         Quầng vú hai bên không đều nhau.

Cách chăm sóc, nghỉ dưỡng sau phẫu thuật thu gọn quầng vú là gì?

Bởi là một tiểu phẫu thuật, nên bạn không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng, hoàn toàn có thể về nhà ngay sau khi điều trị xong. Hàng ngày bạn chỉ cần thay băng, tra mỡ kháng sinh. Bạn cắt chỉ sau mổ 7-10 ngày. Và tuân thủ theo hướng dẫn, chỉ định của bác sĩ để có kết quả như ý muốn.
Chăm sóc sau phẫu thuật theo hướng dẫn để đạt hiệu quả cao nhất
Với bài viết này, mong rằng giúp bạn hiểu được thu gọn quầng vú là gì, bổ sung thêm thông tin về 1 phương pháp làm đẹp thẩm mỹ giúp phái đẹp có thể cải thiện nét đẹp của đôi bồng đào thêm phần trẻ trung, quyến rũ.
Được tạo bỡi Blog đẹp hơn