Trị thâm nhũ hoa bằng phương pháp tự nhiên


Một đôi gò bồng đào được cho là đẹp thì không chỉ có bầu ngực căng tròn, săn chắc mà nhũ hoa cũng phải thon gọn, hồng hào. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân như dấu hiệu lão hóa theo thời gian, do rối loạn nội tiết tố trong quá trình mang thai và sinh con mà nhũ hoa trở nên thậm sạm trông thiếu thẩm mỹ. Dưới đây là những cách trị thâm nhũ hoa bằng phương pháp tự nhiên.

Trị thâm nhũ hoa bằng phương pháp tự nhiên với mật ong

Theo nhiều nghiên cứu khoa học thì trong mật ong có chứa nhiều vitamin B1, B2, B3, E, C…cung cấp dưỡng chất cho da, giúp đào thải chất cặn bã, giúp sắc tố da trở nên sáng mịn, săn chắc hơn. Bên cạnh đó mật ong còn chứa các chất chống oxy hóa, ngăn ngừa quá trình lão hóa da, loại bỏ hắc sắc tố gây bất lợi.

Với cách trị thâm nhũ hoa bằng phương pháp tự nhiên với mật ong, bạn thực hiện đơn giản như sau:
·        Bạn nên sử dụng mật ong nguyên chất với một lượng vừa phải
·     Rửa sạch nhũ hoa sau đó thoa mật ong lên trong vòng 15-20 phút, thư giãn, kết hợp massage nhẹ nhàng sau đó rửa sạch với nước ấm
Bạn nên thực hiện đều đặn 2 lần một tuần để cải thiện sắc tố nhũ hoa.
Trị thâm nhũ hoa với mật ong


Trị thâm nhũ hoa bằng phương pháp tự nhiên với củ cải trắng

Trong củ cải trắng có chứa một hàm lượng lớn vitamin A, vitamin C có khả năng chống lão hóa, kích thích quá trình tái tạo tế bào da mới giúp da trắng sáng và mềm mại hơn.
Với cách trị thâm nhũ hoa bằng phương pháp tự nhiên với củ cải trắng, bạn có thể thực hiện như sau:
Bạn rửa sạch củ cải trắng rồi ép lấy nước, sau đó thoa trực tiếp nước này lên mặt rồi thư giãn trong khoảng 5-10 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước.
Trị thâm nhũ hoa với củ cải trắng
Kiên trì thực hiện đều đặn thường xuyên, nhũ hoa của bạn sẽ trở nên hồng hào.
Hai cách trị thâm nhũ hoa bằng phương pháp tự nhiên ở trên có những ưu điểm như an toàn, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, những cách này lại đòi hỏi thực hiện kiên trì, đều đặn trong một thời gian dài mới phát huy hết hiệu quả.
Nếu không có thời gian, bạn có thể tham khảo công nghệ trị thâm nhũ hoa Laser Action II 3D, công nghệ này cho phép bóc tách thay da vi điểm, phục hồi tái tạo da giúp nhũ hoa của bạn trở nên hồng hào, cuốn hút.





Được tạo bỡi Blog đẹp hơn