Cách nâng ngực an toàn nhất

Thân hình gợi cảm với vòng một căng đầy là nét đẹp trời ban khiến phụ nữ luôn nổi bật, quyến rũ trong ánh nhìn phái mạnh. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu sức hút đó. Các bài massage, tập thể dục, ăn uống tự nhiên… tuy rất tốn công sức và thời gian nhưng lại là cách nâng ngực an toàn nhất. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn 1 số bài massage có thể giúp săn chắc và làm tăng kích thước ngực hiệu quả.

Massage – cách nâng ngực an toàn nhất!

Đã từ lâu, massage là 1 trong những phương pháp nâng ngực an toàn nhất. Tuy nhiên phải thực hiện đúng cách bởi nếu tập sai không những ngực không to lên mà còn làm ngực nhão, chảy xệ.
Bài massage ngực 1:
Nâng ngực trái bằng tay phải hoặc bằng cả hai tay. Đẩy ngực lên xuống hướng theo đường chéo theo hướng lên xương quai xanh dưới cổ với tốc độ khoảng 2 - 3 lần/giây. Lặp lại từ 25 - 30 lần. Làm tương tự với ngực bên phải.
Bài massage ngực 2:
Cùng lúc dùng tay nâng cả 2 ngực: ngực trái bằng tay trái và ngực phải bằng tay phải. Nâng ngực lên xuống nhẹ nhàng, tốc độ khoảng 2 - 3 lần/giây. Lặp lại khoảng từ 20 - 30 lần.
Bài massage ngực 3:
Đặt cả hai tay lên ngực: tay trái đặt ở ngực trái, tay phải đặt ở ngực phải. Massage ngực nhẹ nhàng theo chuyển động tròn. Tay phải di chuyển chiều kim đồng hồ, tay trái di chuyển ngược chiều kim đồng hồ. Nếu ngực cảm thấy đau, hãy điều chỉnh lực của tay bạn. Lặp đi lặp lại chuyển động khoảng 30 – 40 lần.

Để các bài massage đạt hiệu quả cao bạn nên:

  •  Bạn nên kiên trì thực hiện massage ngực vào buổi sáng và tối, đều đặn hàng ngày.
  • Chà 2 bàn tay với nhau để tạo ra nhiệt và năng lượng. Đặt bàn tay lên ngực khi bàn tay đã bắt đầu cảm thấy ấm thì bắt đầu các bài massage.
  • Kết hợp massage ngực với các loại tinh dầu dầu dừa, dầu ô liu. Chà 2 tay với nhau để dầu ngấm đều trên 2 tay trước khi massage.
  • Bổ sung các thực phẩm được làm từ đậu nành vào thực đơn hàng ngày như: đậu hũ, sữa đậu nành,.. Trong đậu nành có chứa nhiều vitamin như: A, B1, B2, D,.. và lượng lớn phytoestrogen một chất tương tự như hoocmon estrogen giúp nở ngực trong cơ thể đem lại hiệu quả cao hơn rất nhiều.
Với những thông tin trên đây chắc hẳn bạn đã biết được cách massage đúng cách để nâng ngực an toàn nhất và hiệu quả nhất. Chúc bạn sớm sở hữu khuôn ngực căng đầy, tự nhiên như mong muốn.
Được tạo bỡi Blog đẹp hơn